Thuốc chữa đau thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng chất lượng tốt

Thuốc chữa đau thoát vị đĩa đệm cột sống lưng chất lượng tốt

Căn bệnh đau cột sống thắt lưng gặp với tần xuất 80% xuất hiện ở hoàn toàn từng người trong đời của họ. lý do của đau đốt sống cổ nhiều, nếu không kể các bệnh viêm nhiễm và tổn thương như do tai nạn giao thông hay té ngã thì nhức lưng có khả năng do các nguyên nhân sau:

>>>> chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?

Chấn thương mô mềm như gân cơ, dây chằng do làm việc nặng.

Đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị cấp tính do vận động sai phong thái.

Thoái hóa đĩa đệm cột sống và mấu khớp ở người lớn tuổi dễ làm cho bệnh lý thoát vị đĩa đệm và mất vững đốt sống cổ

Tính về nhiều thời gian bị đau nhức lưng thì chia làm đau cột sống thắt lưng cấp tính và mãn tính:

+  Đau đốt sống thắt lưng cấp tính: đau < 4 tuần, thường do gắng sức hoặc do lao động sai tư thế

+  Đau thắt lưng mãn tính : đau biểu hiện từ từ và tăng dần thường lâu hơn 4 tuần.

 


 

Thuốc chữa đau thoát vị đốt sống hiệu quả tốt nhất


Bài Thuốc nam cổ truyền chữa bệnh đau cột sống lưng chất lượng tốt nhất

Bài Thuốc cổ truyền chữa gồm 2 loại thuốc chính là: Bài Thuốc Uống và vị thuốc Đắp. người bệnh được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. vị thuốc Uống: Thuốc nơi chúng tôi sử dụng trị liệu là thuốc nam chế biến toàn thể từ thảo dược tươi ở dạng nước. Thuốc được cất trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc toàn bộ không gây các tác dụng phụ vì được chế biến từ nam dược lành tính.

II. vị thuốc Đắp: Thuốc được chế tác ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. sau đến đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau tới khi hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.

Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là bài Thuốc dẫn, phụ trợ cho hai vị thuốc trên được tặng kèm.

>>>> liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Với Bài Thuốc nam cổ truyền bào chế từ dược liệu của nước ta đã chữa trị chất lượng tốt bệnh đau nhức lưng mà không dùng mổ hở, tác dụng chính của vị thuốc:

- chống khuẩn, đào thải độc hại viêm nhiễm do quá trính thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đốt sống hình thành

- Tán thấp, hành thủy, hoạt huyết tăng lưu thông mạch máu.

- Bồi bổ dinh dưỡng cho hệ thống cột sống lưng bị tổn thương giúp hồi phục lại hệ thống cột sống thắt lưng.

- Bồi bổ dinh dưỡng, giúp hồi phục cho hệ thống thần kinh bị thương tổn

Thuốc toàn bộ không gây các phản ứng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính. Ngay cả người bệnh mắc các bệnh như đau dạ dày (đau bao tử), tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch vẫn có khả năng uống thuốc ban đầu mà không lo phản ứng phụ. bệnh nhân có khả năng sử dụng kèm với cả thuốc tây điều trị các bệnh đó. Để đạt hiệu quả tốt của điều trị người bệnh phải dùng tối thiểu là 9 thang dùng trong 9 ngày. toàn thể các bệnh nhân khi đến với gia đình chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả.

>>>>> Tìm hiểu thêm: Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng

nhưng không phải 100% bệnh nhân đều khỏi hẳn, có những người đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả mong đợi, vì họ đã từng chữa ở những phòng khám hàng đầu, dùng liệu pháp trị liệu tích cực mà vẫn không mang lại kết quả. Trong thực tế điều trị, tuy nhiên số lượng người không hợp với thuốc rất ít những vẫn còn những người bệnh Sau đó sử dụng 1 liệu trình đầu tiên mà không có hiện tượng thuyên giảm thì gia đình tôi cũng khuyên các người bệnh đó dừng dùng, vì cơ thể không hợp với thuốc.

Qua kinh nghiệm và thực tế trị liệu cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ thể của từng người. Có những người chỉ với một liều trình 9 ngày trị liệu đã đạt hiệu quả, nhưng cũng có những người phải sử dụng tới 2-3 liệu trình thậm chí 5-6 liệu trình mới đạt chất lượng tốt.