Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống cổ có nghiêm trọng không

Mổ thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có nghiêm trọng không?

Tôi bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ mãn tính bệnh ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hoạt động mọi ngày, nhất khi dạo gần đây chuyển động nhẹ thôi cũng tạo ra những cơn đau nhức khó chịu. Trước đây tôi từng khám xét bệnh tại phòng khám 108 tại Hà Nội và được thầy thuốc cắt thuốc uống về uống, Sau đó uống thuốc cũng thấy bệnh thuyên giảm hẳn nên tôi không đi tái khám lại nữa. Hơn một năm sau bệnh lại tái phát quay lại và nguy hiểm hơn, đi khám bác sĩ có nói về liệu pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng giải phẫu. Nhưng tôi rất sợ mỏ xẻ dao kéo và cũng không biết mổ thoát vị đĩa đẹm có nghiêm trọng tránh chưa thể bày tỏ cương quyết trị bệnh được. Hi vọng mọi người cho tôi lời khuyên, xin cảm ơn!

( Lê Văn Thái – 38 tuổi. Hà Tây )




hỏi han:
Chào bác! với những gì bác chia sẻ thì chúng tôi xin Tư vấn như sau:

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng chữa trị khỏi dứt điểm rất sớm càng rất tốt do đó nên đối với Một số trường hợp của bác bệnh tái phát nhiều lần mà uống thuốc mất tác dụng nữa thì bác nên cân nhắc tới phương pháp giải phẫu mổ thoát vị đĩa đệm, bởi liệu pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống đã giúp nhiều người bệnh chữa khỏi bệnh dứt điểm lấy lại cuộc sống lúc đầu.

>>> để biết thêm: Phuong phap chua thoat vi dia dem cot song Ha Noi

Theo những gì chúng tôi được biết thì tỷ lệ hiệu quả tốt của việc giải phẫu trị thoát vị đĩa đêm là rất cao, đây là ca giải phẫu ít ảnh hưởng tới sức khỏe có thể phục hồi nhanh. nhưng vẫn có một vài rủi do trong phẫu thuật nhưng bệnh nhân nên cân nhắc mắc độ trầm trọng của bệnh ảnh hương tới sức khỏe. Chưa kể tới bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nếu như không được chữa trị sớm có khả năng gặp phải nhiều biến chứng nghiêm trọng như gây gai cột sống, mất vật động…

Thường thì sau khi làm sau thủ thuật, người được về nhà ngay và tự mình có thể phục vụ mình những yêu cầu cá nhân mà không sử dụng nhập viện lâu ngày. Trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu và tránh đi lại nhiều. Trong vòng 3 đến 5 tháng sau thủ thuật, cần tránh mang nặng hoặc các thao tác nào tạo ra sự tăng đè ép lên đĩa đệm. một vài bệnh nhân cần tăng cường thêm như châm cứu, bấm huyệt, vật lí trị liệu.

>>> Mời các bạn xem thêm: Nguyên nhân đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở người cao tuổi

Hãy điều trị tại phòng khám Á Châu an toàn để được định hướng phương pháp trị bệnh hiệu quả nhất, chúc bác sớm khỏi bệnh.