Những liệu pháp chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ tiên tiến hiện nay

Những liệu pháp điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng tiên tiến thời gian này

Nhằm mục đích điều chỉnh triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiệu quả nhất, Tại bệnh viện Á Châu còn cho ra đời phương pháp điều trị mới, Đông – Tây hợp tác thông qua những liệu pháp cổ truyền hợp tác hiện đại như: Bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, radio sóng cao tần, giác hơi, chiếu tia hồng ngoại , truyền dịch,phẫu thuật. vô cùng còn có phương pháp trị liệu bằng cách cấy chỉ vào huyệt vị giúp hạn chế bị đau, giản cơ hiệu quả tốt mà chỉ có ở bệnh viện Á Châu.

Trong đó:

Châm cứu: Châm cứu là phương pháp trợ giúp điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng cách dùng kim châm phối hợp xung điện vào các huyệt đạo trên sức khỏe nhằm mục đích khắc phục để kích động khí huyết lưu thông làm giảm các lần đau mãn tính. Đây là liệu pháp không dùng dùng thuốc nhưng mang tới hiệu quả.



Xoa bóp – bấm huyệt: Việc giải đáp chữa những bệnh lý liên quan tới xương khớp là bằng phương pháp xoa bóp- bấm huyệt là biên pháp giúp người thư giảm dễ chịu và hạn chế những lần đau dai dẳng, điều chỉnh được hiện tượng căng cơ. do đó, trợ giúp chữa bệnh xoa bóp- bấm huyệt được xem là phương thuốc “phương thuốc” giải đáp chữa bệnh mà không phải cần thuốc này. Một trong những nghiên cứu gần đây cho thấy những người được cho là “mô phỏng” xoa bóp- bấm huyệt đã thực sự cảm giác được sự cải thiện hơn 15% về căn bệnh.

>>>Xem thêm: phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền

Giác hơi: là cách giải đáp chữa bệnh được dùng thông dụng trong y tế gia truyền. Giác hơi là liệu pháp phòng và  chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ đó có công dụng hỗ trợ chữa bệnh xương khớp sau 1 -2 liệu trình.



Chiếu tia hồng ngoại: dùng đèn hồng ngoại để giải đáp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng là phương pháp bằng liệu pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có công dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại nơi. Ở những vùng chịu ảnh hưởng nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da như các liệu pháp nhiệt khác, nên có công dụng bớt đau, kháng viêm nhiễm mạn tính, làm mềm cơ.


>>>> Click để biết thêm: Những nguyên nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cột sống lưng

Truyền dịch: Các chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng truyền dịch là tiêm truyền chất dinh dưỡng vào tĩnh mạch một cách nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để giải đáp chữa trị bệnh hoặc phục hồi sức khỏe, giảm sưn, kháng viêm đau cơ, đồng thời bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho hệ thống cơ xương khớp.


Ngoài ra, cơ sở y tế Á Châu còn đưa nhiều vật dụng y tế, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, giúp đưa ra nhiều phương pháp như châm cứu, điện châm, sóng ngắn, giác hơi… có công dụng trợ giúp điều trị.