Chữa thoát vị đĩa đệm không cần mổ hở cho những người lười

Chữa thoát vị đĩa đệm không dùng phẫu thuật cho những người lười

Đĩa đệm bị thoát vị hay xảy ra ở lưng, cổ, cánh tay hay chân. khiến rất nhiều người phải từ bỏ công việc hiện nay vì lần đau khó chịu và kéo dài dai dẳng hành hạ. Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng không dùng mổ hở là từ khóa đang được hầu hết người tìm hiểu giờ đây. Một trong những phương pháp có hiệu quả số 1 trong việc hạn chế bị đau do thoát vị đó là việc bổ sung những loại vitamin.

Vitamin K

Vitamin K là yếu tố đặc biệt quan trọng có tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng. Vitamin K được tìm thấy ở bên trong những loại rau lá xanh, trong pho mát, gan và những sản phậm đậu nành. Vitamin K có vai trò thiết yếu trong việc chữa lành xương, gây ra xương và tổng hợp osteocalcin. đồng thời vitamin K còn có tác dụng giúp bổ sung canxi cho đĩa đệm và những đốt sống.


Vitamin D

Vitamin D là yếu tố được phát hiện trong gan, trong lòng đỏ trứng gà, cá nước mặn và những sản phẩm tăng từ sữa và ngũ cốc. cộng thêm bạn có khả năng tăng vitamin D bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vitamin D rất quan trọng trong việc giúp cho sức khỏe hấp thụ và sử dụng canxi. Canxi giúp cho xương và cột sống mạnh khỏe, nếu như không có canxi, bạn sẽ có nguy cơ gia tăng thương tích. Như vậy có nghĩa là nếu không bổ sung vitamin D cơ thể sẽ không có canxi tăng cường cho xương và những nơi khác trong sức khỏe.

=>> Bí quyết chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Vitamin C

Vitamin C là một trong những vitamin cực kỳ quan trọng và quan trọng đối với sức khỏe. Nó có tác dụng như chất chống oxy hóa, hơn nữa vitamin C vận hành như một chất kháng khuẩn có tác dụng làm giảm bớt đau và viêm do thoát vị đĩa đệm hình thành.


Vitamin C cũng giúp sản xuất collagen – protein cần thiết cho sự diễn biến của xương và dây chằng được khỏe. Vitamin C có khả năng được tìm thấy trong một loạt các thức ăn bạn tiêu thụ liên tục, bao gồm các loại hoa quả như cam quýt, dâu tây, dâu, kiwi và ớt đỏ.

>>>> Click xem thêm: Dia chi chua thoat vi dia dem tai Ha Noi

Vitamin E

Vitamin E là vitamin tan trong chất béo chứa trong nhiều loại thức ăn có nguồn cội từ các loại hạt, ngũ cốc, cải xoăn, dầu đậu tương, oliu và rau bina. Vitamin E giúp tăng cường có chức năng của hệ thống miễn dịch trong cơ thể. ngoài ra giúp giảm bớt đau cơ và đau nhức liên quan tới thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. hơn nữa vitamin E còn giúp sinh ra những tế bào máu đỏ và giúp tiến triển lưu thông mạch máu hiệu quả tốt.